5 điều bạn cần có khi học nghề cắt tóc

5 điều bạn cần có khi học nghề cắt tóc


Nghề cắt tóc hiện nay đang rất HOT bởi nhu cầu làm đẹp của nhiều người ngày càng tăng lên. không chỉ ở nữ giới mà nam giới cũng cần một mái tóc đẹp để tự tin khoe cá tính. Không chỉ HOT mà nghề này tạo ra rất nhiều việc làm. Để có thể học cắt tóc để đến với nghề tốt nhất, học viện tóc tóc Thanh Kinh sẽ chia sẻ bạn vài kinh nghiệm.

1/ tìm hiểu về nghề

Đầu tiên bạn phải tìm hiểu về nghề đã. Bạn nên tham gia các khóa đào tạo dạy hoc cắt tóc nam nữ cơ bản, tìm hiểu và khổ luyện với những kĩ thuật cơ bản nhất. Bạn phải biến những kỹ thuật đó trở nên thuần thục, nhuần nhuyễn mới có thể nâng cao lên các kỹ thuật cao hơn.


2/ nâng cao tay nghề

Nghề tóc là nghề về nghệ thuật, Bạn chỉ cần học cơ bản là có thể hành nghề nhưng nếu bạn muốn lên chuyên nghiệp thì bạn bạn phải luôn nâng cao ta nghề, sáng tạo ra nhiều kiểu tóc mới hơn để bạn không bị lạc hậu, lỗi mốt


3/ học hỏi người đi trước

Ngoài học kiến thức, kỹ năng thì bạn nên tham gia các buổi trainning, hair show,…Những lúc thế này là cơ hội để bạn có thể quan sát, học tập nhiều kỹ thuật khó từ đàn anh đàn chị đi trước, những điều mà bạn không thể học được từ đâukhác bởi nhiều người có từng phong cách tại mẫu khác nhau, có thể chỉ cần học hỏi mỗi người một chút và từ đó tạo nên phong cách riêng của bạn


4/ Kỹ năng giao tiếp

Nghề cắt tóc là nghề dịch vụ nên giao tiếp là phần không thể thiếu, điều này do bản thân mỗi người sẽ có sự thay đổi khác nhau. Đa phần, người bước vào ngành làm đẹp thì tính tình trở nên điềm tĩnh, hòa nhã, thân thiện, nhiệt tâm. Các yếu tố này sẽ giúp bạn có được bản lĩnh trong lĩnh vực giao tiếp, nó sẽ giúp bạn trở thành chuyên viên tạo mẫu tóc.





Nếu bạn yêu thích nghề tóc và muốn theo đuổi ước mơ của mình, hãy đến với học viện tóc Thanh Kinh. Thanh Kinh chuyên đào tạo các khóa dạy học cắt tóc nam nữ cơ bản chuyên nghiệp tại tphcm. Tại đây, đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm sẽ trực tiếp hướng dẫn, biên soạn giáo trình với đầy đủ kiến thức cũng như kỹ năng chuyên môn. Học viên sẽ được học lý thuyết song song với thực hành để nắm rõ các bước thực hiện. Ngoài ra, sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ nghề theo quy định nhà nước.









Nhận xét

Bài đăng phổ biến